top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCatherine Nguyen

Hello, love, goodbye Taiwan!

Tạm biệt Taiwan, mình về nha 👋🇹🇼.

Cảm ơn nơi này vì đã giúp mình trưởng thành hơn và còn là một phần thanh xuân của mình.

Trải nghiệm sống và học tập ở một quốc gia khác là điều vô cùng tuyệt vời mà mình mơ ước từ lâu lắm rồi . Không quan trọng là đi đâu, mình chỉ muốn được nhìn ngắm thế giới rộng lớn thế nào, môi trường đa văn hóa thú vị ra sao từ đó giúp thế giới quan của mình trở nên phong phú hơn.

Taiwan có thể không phải là sự lựa chọn nhưng chắc chắn là một trong những sự sắp xếp đẹp đẽ nhất của cuộc đời mình.

Tuy chỉ có hai học kỳ ngắn ngủi thôi nhưng không biết bao nhiêu kỷ niệm mà kể cho hết, chắc phải viết lên blog hay làm hẳn series podcast nói cho đã mới được .

Yêu và nhớ mọi khoảnh khắc ở Taiwan, những nơi mình từng ghé, những món lạ từng ăn, những trải nghiệm hay ho “lần đầu” được thử, những người từng gặp dù thoáng qua hay chỉ đồng hành trong một giai đoạn nào đó. Tất cả đều ý nghĩa đối với mình, thực sự trân trọng và biết ơn vô cùng.

Mong cho người ở lại luôn khỏe mạnh, tiếp tục nỗ lực chinh phục ước mơ, hoài bão và viết tiếp câu chuyện của riêng mình nơi đất khách quê người.

Mong cho người đi được trở về bình an với gia đình và những người thân thương, có buồn có khóc thầm có nhớ nhau thì cứ để cảm xúc tự nhiên đi đâu có sao và hãy khiến bản thân toả sáng nhất có thể nhé.

Taiwan 2024.01.09 - những tấm hình chụp từ hồi ba tháng trước. Tiếc quá mình đã dùng hết dung lượng lưu trữ rồi nên không đăng ảnh cá nhân được, bạn có thể ghé qua FB/IG cá nhân của mình và xem còn ở đây mình sẽ dùng ảnh minh hoạ cho đỡ nhàm chán nhé.

Nhớ lại lúc mới qua, nhìn con núi đi học rồi về ký túc xá mà muốn xỉu. Đi với mí đứa bạn, lúc nào cũng nói “tới bé mực rồi, được nửa đoạn đường rồi cố lênnnn!!” 🤣 giờ về rồi thì cũng nhớ. Lúc ở nhà đâu đi bộ nhiều vậy, được qua đây đi trung bình ít nhất 3000 bước còn ngày nào đi chơi tùm lum nơi có khi lên đến 18000 🤓 Từ đứa than đi bộ mệt giờ mê luôn, mệt mà cảm thấy khỏe hơn kkkkk.

Đôi giày mua ở NET - một local brand ở Taiwan mà tui và mí đứa bạn siêu mê vì đồ range giá nào cũng có nhưng chất lượng khá là ổn áp. Đôi tui đang mang đi nhẹ tênh, mà rẻ lắm luôn. Đi mà mòn cũ mèm luôn rồi nên tui không đem về, nhưng cảm ơn em vì đã đồng hành với tui trên mọi hành trình tại Taiwan.


Thank you for everything, Taiwan. Hopefully, I can come back there again.

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


Bạn có muốn nhận được thông báo sớm khi mình có bài viết mới không? Để lại email nhé!

Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ mình! 

bottom of page