top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCatherine Nguyen

Một ngày hoạt động năng suất là...

Đã cập nhật: 7 thg 4

Video ghi lại kỷ niệm một ngày năng suất của mình với một người bạn vào hôm 04/11 đã “on air” trên TikTok và IG Reels được 2 ngày rồi nhưng vì một số lý do mà đến tận bây giờ mình mới có thể đăng bài lên đây.


Vừa qua mình có dịp đến buổi Triển lãm Cà phê, Trà và Bánh ngọt 2022 🎫 diễn ra tại SECC, quận 7. Đây là một sự kiện lớn trong năm với sự góp mặt của nhiều chuyên gia, nhà đầu tư, doanh nghiệp tiềm năng, những bạn/anh chị có niềm đam mê hoặc đang ấp ủ dự án khởi nghiệp về lĩnh vực cà phê đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Nguồn: Coffee Expo Vietnam

Có thể nói đây là một dịp rất tuyệt vời nhằm giúp các doanh nghiệp gia tăng cơ hội kết nối và hợp tác cùng nhau xúc tiến thương mại 🤝. Mặc dù sự kiện đã diễn ra và kết thúc vô cùng thành công rồi nhưng nếu các bạn hay anh/chị nào chưa kịp tham gia thì mọi người có thể lưu lại thông tin này và nhớ đăng ký triển lãm vào năm sau nhé! See you next year.


📌Vietnam Int'l Coffee, Tea and Bakery Expo 2023

🗓 2-4/11/2023

📍 SECC 799 Nguyen Van Linh, D.7, HCMC

See more: https://fb.me/e/2439eM1hO


Một hoạt động khác mà mình tham dự cũng trong buổi chiều cùng ngày hôm đó là webinar “KOC: Khởi nghiệp chuẩn 4.0”, được tổ chức bởi Accesstrade Vietnam và diễn ra tại HIU - Đại học Quốc tế Hồng Bàng ✨. Mặc dù chuyên ngành của mình không liên quan nhiều lắm nhưng thông qua những dự án mình thực hiện gần đây (vừa làm vừa chơi) thì mình cảm thấy rằng đây là một nghề khá thú vị và rất có khả năng phát triển mạnh trong tương lai gần.

Trong suốt quá trình webinar diễn ra, mình được tiếp cận nghề KOC này dưới những góc nhìn đa chiều từ các thương hiệu, từ những KOC “người thật việc thật” chia sẻ lại kinh nghiệm đúc kết qua hành trình của chính họ cũng như là từ bên trung gian - nơi kết nối các brands với KOC phù hợp.


Mọi người hãy ấn vào video của mình để xem được tất cả những điều hay ho tại hai sự kiện mà mình đã tham gia nha, biết đâu mình sẽ là cầu nối giúp bạn khám phá thêm được nhiều trải nghiệm và kiến thức hữu ích đó!


💁🏼‍♀️ [GÓC TỰ HÀO]


Nhân tiện đang đề cập đến lĩnh vực cà phê và đã được sự cho phép đăng tải bài viết này, mình rất muốn giới thiệu đến mọi người hai doanh nghiệp của những người thân trong gia đình mình 😉.


Đáng lẽ triển lãm này rất phù hợp với cô chú và người em họ của mình vì họ đều là những người làm kinh doanh và có sự am hiểu sâu rộng thị trường cà phê này hơn bất cứ ai 💛, mình rất hi vọng năm sau sẽ có cơ hội mời họ đi cùng.


Đầu tiên là Công ty TNHH SX-CB Cà phê Lâm Lệ. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là cung cấp cà phê nhân, cà phê xuất khẩu và nhận rang gia công cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Công ty Lâm Lệ của cô chú mình hoạt động lâu năm rồi và đã có những lô hàng xuất khẩu sang thị trường nước ngoài, nổi bật nhất là gần đây công ty có nhận rang cà phê cho chuỗi thương hiệu Highlands Coffee đó mọi người 🧡.

☕️ Website: https://caphelamle.com.vn/

Thứ hai là Cà Phê Nguyên Chất Lyon Coffee. Công ty Lyon Coffee của em họ mình chuyên cung cấp cà phê hạt nguyên chất, cà phê Arabica, Moka, Robusta, Culi, Cà phê Chồn cao cấp. Tuy nhiên, cá nhân mình cảm thấy thế mạnh của công ty hiện nay là cung cấp xe cà phê và hỗ trợ những ai có nhu cầu mở quán kinh doanh cà phê theo hình thức nhượng quyền 👨🏻‍💻. Mặc dù là một doanh nghiệp trẻ nhưng Lyon Coffee đang dần khẳng định chỗ đứng của mình tại Việt Nam với những thành tựu nhất định trong những năm gần đây.

☕️ Website: https://lyoncoffee.com.vn/

Từ trước đến giờ mình chưa bao giờ nhắc đến thương hiệu của gia đình trên mạng xã hội vì một phần hơi ngại, hơn nữa là sợ nói gì sai sẽ không hay 😬. Chỉ từ lúc lên đại học và bắt tay vào làm những dự án học thuật thì mình mới muốn ứng dụng những gì mình đã học, đã tích luỹ được nhằm góp phần nhỏ bé đưa thương hiệu của gia đình đến gần hơn với khách hàng và người tiêu dùng.


Thế nên là, nếu như bạn nào, anh chị/cô chú nào có đọc được bài viết này và muốn ngỏ ý hợp tác với hai công ty của cô chú hay em họ của mình thì có thể tham khảo qua website nhé. Mình luôn tự hào và tin rằng dù mô hình kinh doanh của bạn là B2B hay B2C 😉 thì cả hai công ty này đều có thể đáp ứng được hết ạ.


Cảm ơn mọi người nhiều vì đã dành thời gian đọc hết bài post này! 🥰

12 lượt xem2 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

2 Comments


Catherine Nguyen
Catherine Nguyen
Aug 05, 2023

5 bí quyết kinh doanh của CEO Nguyễn Thị Mỹ Lệ: https://caphelamle.com.vn/5-bi-quyet-kinh-doanh-cua-ceo-nguyen-thi-my-le/


Like

Catherine Nguyen
Catherine Nguyen
Aug 05, 2023
Like

Bạn có muốn nhận được thông báo sớm khi mình có bài viết mới không? Để lại email nhé!

Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ mình! 

bottom of page