top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCatherine Nguyen

BLACKPINK - niềm vui và động lực của em.

Đã cập nhật: 7 thg 4

Dear Jisoo, Jennie, Rosé and Lisa...


Bản thân em từ đó đến giờ đã nghe và biết về nền âm nhạc KPOP cũng khá lâu rồi, nhưng chưa bao giờ em dành nhiều tình cảm cho một nhóm nhạc nào nhiều như BLACKPINK đến như vậy.


Em có phải là người chạy theo trào lưu không? Tất nhiên là có chứ, đâu phải tự nhiên mà em lại có thể tự tìm hiểu về nghe nhạc KPOP đâu. Ở những năm là cô bé học sinh cấp 2, em đã rất thích SNSD (nhưng vì lí do nào đó mà bây giờ đã không còn nữa), rồi tiếp tục là BIGBANG và bây giờ là BLACKPINK. Em nghe nhạc 80% là thông qua bạn bè, rồi sau đó mới dần dần thích, ngưỡng mộ và "support".

Cho đến hiện tại, chỉ duy nhất BLACKPINK là nhóm nhạc em cảm nhận được nhiều sự nỗ lực, nhiệt huyết của các chị và khiến em dành nhiều tình cảm đến như vậy.

Từ trước đến nay, em nhận thấy bản thân như là "fan lỗi" ấy; em biết rất ít thông tin về các nghệ sĩ, cũng không có điều kiện để đi nước ngoài tham gia concert hay mua album/lightstick gì hết :( Tất cả những gì em có thể làm đơn thuần chỉ là ngồi nghe hoặc xem các mv nhạc rồi học thuộc lời và hát nhép theo mà thôi. Ở đây có ai là BLINK nhưng không dám đu trend không ạ :(

Nhưng riêng với BLACKPINK, em lại muốn làm những điều như thế. Hay nói cách khác, em muốn trở thành một "fangirl" đúng nghĩa. Không biết nữa, với sự chân thành nhất của em, em bắt đầu yêu các chị từ ngày hôm nay rồi đấy...


 

[Góc dành cho Blinks Việt Nam]


Sau khi "How you like that" ra mắt đánh dấu sự trở lại của BLACKPINK, mình đã dần dần dành thời gian để tìm hiểu lại tất cả các hành trình của các chị từ hồi còn là hực tập sinh cho YG đến giờ. Tuy vẫn chưa là gì so với các bạn, các anh chị đã theo dõi họ từ những ngày đầu tiên, nhưng mình sẽ cố gắng tìm hiểu về "idol" của mình nhiều hơn nữa dù mình khá bận rộn với việc học đại học và với nhịp sống hiện đại của thời đại công nghệ này.

Mình ngưỡng mộ BLACKPINK không còn đơn thuần là vì các chị ấy xinh đẹp, tài năng, hát hay, nhảy đẹp nữa mà hơn hết là họ đã truyền động lực rất nhiều trong việc học ngoại ngữ, phát triển bản thân và luôn có thái độ sống tích cực, tràn đầy năng lượng. Và lí do cuối cùng, mình cảm động sự gần gũi giữa các chị và đông đảo fans hâm mộ trên toàn quốc.

Video phía trên là khoảnh khắc đầu tiên mình cảm động và khóc vì BLACKPINK, khi các fans cho đi tình cảm và các chị cảm nhận được điều ấy. Được tận mắt nhìn thấy người mà mình luôn ngưỡng mộ, có thể nói là điều mà bất cứ fan nào cũng muốn cả. Nhân tiện mình cũng cảm ơn Vietnamese Blackpink Fanboy rất nhiều, cảm ơn mọi người đã dành công sức vietsub và mang BLACKPINK đến gần hơn với người hâm mộ tại Việt Nam.

Còn đây là khoảnh khắc ghi lại hình ảnh các Blinks tại Việt Nam - PinkPunk VN Subteam cùng nhau tổ chức buổi họp mặt và cùng nhau "enjoy + reaction" bài hát How you like that. Mình thật sự bất ngờ về tình cảm của các bạn ấy dành cho Blackpink, cảm thấy mọi người rất có đầu tư luôn ấy. Không chỉ có tổ chức họp fan mà còn có rất nhiều hoạt động thiện nguyện khác dưới tên BLACKPINK,...awww mình thật sự cảm động vô cùng và chắc chắn sẽ tìm hiểu thêm, rất hi vọng một ngày nào đó sẽ có thể tham gia cùng với mọi người như vậy:

 

Lời cuối cùng, I LOVE BLACKPINK, BLACKPINK IN MY AREA!!!


Một vài fanpage của Blinks tại Việt Nam:



Còn rất nhiều fanpage và nhóm khác nhưng mình không thể tìm và tham gia hết được, nếu các bạn biết page nào hay nữa thì "recommend" cho mình bằng cách bình luận bên dưới nha! Yêu các cậu <3


Catherine Nguyen

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


Bạn có muốn nhận được thông báo sớm khi mình có bài viết mới không? Để lại email nhé!

Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ mình! 

bottom of page