top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCatherine Nguyen

Kỷ niệm tham gia chuỗi sự kiện "Beauty Fest 2017"

Đã cập nhật: 7 thg 4

Đó là một kỷ niệm thú vị!

Cảm ơn nhà tài trợ NYX đã tạo nên event Beauty Fest 2017 năm ấy với sự tham gia của các beauty blogger tại Việt Nam và cả các nước khác như Tina Yong, Chloe Nguyễn, An Phương, Prettymuch, Châu Bùi, Linh Trương, Trisha, Trinh Phạm,... và các makeup artist khác nữa. Đây chính là lần đầu tiên mình được gặp gỡ trực tiếp và trò chuyện với các chị về kỹ năng skincare, makeup vì đó giờ mình chỉ toàn theo dõi các chị trên Youtube thôi. Các chị thật sự đáng yêu ấy và còn truyền cảm hứng rất nhiều cho em nữa như là học cách yêu bản thân nhiều hơn, biết chăm sóc da theo mùa như thế nào,...

Cơ hội với 2 chiếc vé VIP:


Mặc dù là đã có order vé trước đó rồi nhưng mà may mắn tới phút chót em đã trúng giveaway và được CND tài trợ cho thêm 2 cái vé VIP nữa, vừa bất ngờ vừa vui quá . Nhờ vậy mà em đã có nhiều quà hơn và còn được vào khu vực ưu tiên để có thể đặt câu hỏi cho các chị BB. Thật sự cảm ơn nhãn hàng CND nhiều lắm luôn ạ!


Đây là một số tấm hình mình đã chụp được cùng với các chị Beauty Bloggers và các người bạn đã đi với mình ngày hôm ấy đây! Thật tình là việc tham gia sự kiện này khá khó khăn với mình, bởi vì lúc đó mình mới có 16 tuổi và ba mẹ cũng lo ngại cho mình đi chơi đêm nên trời ơi mình phải năn nỉ mấy lần luôn á, trong khi mấy đứa bạn mình đi bằng xe bus đến chỗ tổ chức sự kiện thì riêng mình đi cùng với dì và cô em họ, u là trời :))

Cũng nhờ vào sự kiện này mà cho đến tận bây giờ, mình vẫn còn giữ liên lạc với các chị beauty bloggers mà mình mê, dù không phải là lúc nào cũng tương tác với họ cả nhưng mà mỗi lần gửi "direct" là đều được các chị phản hồi lại, như chị Ly và chị Chloe nè nên là cảm thấy vui lắm luôn hihi. Vậy là sự kiện đã kết thúc rồi, thực sự em rất muốn gặp lại các chị nếu có cơ hội. Giờ ngồi viết lại bài này thì em đã 20 rồi, đó vẫn luôn là kỷ niệm cho cho cô bé ngày nào với niềm đam mê mãnh liệt với makeup.

Love you, xoxo!

By Catherine Nguyen



15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


Bạn có muốn nhận được thông báo sớm khi mình có bài viết mới không? Để lại email nhé!

Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ mình! 

bottom of page