top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCatherine Nguyen

Kỷ niệm Long Hải và Phan Thiết với A11

Đã cập nhật: 7 thg 4

Mình muốn dành một bài viết để kỷ niệm lại những chuyến đi từ hồi mình còn học lớp 10, 11 với những người bạn cấp ba của mình!


Cấp 3, mình đã từng nghĩ đó sẽ là khoảng thời gian mình sẽ chẳng có gì để nhớ, vì tình bạn không được sâu sắc như hồi cấp 2 nữa. Tạm gác lại những "drama" trong lớp, mình sẽ chỉ nhớ đến những khoảnh khắc vui vẻ nhất, vì những chuyện không vui ấy bây giờ đã qua hết rồi.

LONG HẢI - 23,24/3/2017

Đó là chuyến đi đầu tiên với lớp và cũng là lần đầu tiên mình đi chơi qua đêm :) cảm giác năn nỉ mẹ cho đi thật không dễ dàng gì nhưng cuối cùng cũng suôn sẻ. Lần đó lớp vẫn chưa thân với nhau lắm, rất xin lỗi mọi người vì đã tách nhóm ra để đi chơi riêng nhé! Lúc đó cũng chưa tham gia team building gì với nhau nhiều ngoài đêm quây quần cùng nhau nướng thịt và xem gala. Dù kỷ niệm về chuyến Long Hải khá ít nhưng cũng khiến mình nhớ, vì lần đó ngoài các bạn ra thì có Mỹ Quyên - người chị em khá thân với mình trong lớp đi cùng, điều mà lên lớp 11 đã không còn nữa...

PHAN THIẾT 23,24/2018

Qua một năm đã có nhiều sự thay đổi hơn, có lẽ tập thể lớp mình bây giờ đã gần như gắn kết với nhau thân hơn. Cảm thấy lần đi Phan Thiết rất ý nghĩa, nó đã đánh dấu khoảng thời gian hai năm chúng mình học chung lớp với nhau và cũng là khoảnh khắc đẹp đẽ cuối cùng trước khi chúng ta lên lớp 12 và bị tách lớp theo khối thi đại học :(


Lần đi này không có Mỹ Quyên, vẫn nhớ là đã rất buồn vì điện thoại "xịn" của mẹ đột ngột bị hư nên phải nhờ các bạn mới có ảnh đẹp về chuyến đi. Nhưng có lẽ vì vậy mà khiến mình hoà đồng hơn với lớp, bằng cách tham gia nhiệt tình các trò chơi tập thể rồi cùng nhau tắm biển nữa.


Vì cảnh ở đó quá đẹp nên hôm ấy mình đã quyết định dậy sớm để đi ngắm bình minh với hội chị em cùng phòng, nhưng giờ đó chắc mọi người vẫn còn thức từ tối hôm trước để nhậu nhỉ? Vì là tập thể hơi cá biệt một chút nên lớp mình đã có những khoảnh khắc dở khóc dở cười vô cùng đáng nhớ!

...

Cảm ơn A11 vì những kỷ niệm đáng yêu trong hai năm, mọi người sẽ luôn là những kỷ niệm đẹp với mình. Đừng quên chúng ta là bạn và sẽ mãi là như vậy nha, buồn buồn nhớ nhau thì cứ liên lạc nha! Mình nhớ các bạn nhiều lắm!!!


...Dành góc riêng cho "double Hoàng", về Hà Nội có dịp nhớ vô Sài Gòn thăm tụi này nha, đi Mỹ cố gắng học thiệt giỏi để về Việt Nam thăm lớp đó! (updated 12/06/2021)

By Catherine Nguyen

11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


Bạn có muốn nhận được thông báo sớm khi mình có bài viết mới không? Để lại email nhé!

Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ mình! 

bottom of page