top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCatherine Nguyen

Mình đã từng ước được đi Prom một lần trong đời

Đã cập nhật: 7 thg 4

Quá buồn vì trường mình chưa bao giờ tổ chức Prom, nên đi ké trường bạn để cho biết cảm xúc về Prom, về khoảnh khắc đẹp trước khi tròn 18 tuổi là như thế nào. Tưởng không vui nhưng cuối cùng lại vui không tưởng...


Mình biết về buổi dạ hội Prom thông qua các vlogs trên mạng cũng như những bộ phim thanh xuân vườn trường, không biết nữa nhưng mình cảm thấy dịp Prom ở nước ngoài khá hay và ý nghĩa. Đó sẽ là dịp ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời thời sinh viên của mình: được mặc váy dạ hội và "dance" với promate của mình, cùng nhau nhìn lại những kỷ niệm trong một năm vừa qua và cả hành trình trưởng thành sắp tròn 18. Hay nói đúng hơn, đó cũng là buổi dạ tiệc chia tay giữa các bạn học sinh.

Cho nên vì vậy, mình đã quyết tâm phải được sống trong không khí của Prom một lần trước khi tạm biệt thời cấp ba của mình, dù đó là tham gia của trường người ta đi chăng nữa.

Có một điều rất kỳ lạ: Chúng ta luôn cho rằng mình có nhiều thời gian, nên tha hồ hao phí; cho đến khi nhìn lại, lại không cách nào quay về quãng thời gian trước đó.

Và mình vô cùng cảm ơn các bạn, các anh chị trường THPT Nguyễn Công Trứ đã mang lại cho mình những kỷ niệm về Prom đáng nhớ như vậy. Dù có hơi lạc lõng vì không quen biết nhiều bạn nhưng mọi người đã cho mình cơ hội được hoà nhập vào đêm hôm ấy.


Mình tham gia khá nhiều events của trường NCT, một phần vì có các bạn mình học trường ấy còn phần còn lại có lẽ là ngưỡng mộ các anh chị BTC các hoạt động, hầu hết những gì các bạn ấy làm đều rất chỉn chu, chuyên nghiệp không kém những events nổi tiếng khác! Thừa nhận một điều quả là trường top của quận có khác.


Vài tấm hình của mình với các "cô bạn thân":

Xem lại các bài viết liên quan về Prom năm ấy tại đây

By Catherine Nguyen

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comentários


Bạn có muốn nhận được thông báo sớm khi mình có bài viết mới không? Để lại email nhé!

Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ mình! 

bottom of page